Wednesday, August 4, 2010

காம கதைகள்

என் பெயர் கிருஷ்ணகுமார்.கடந்த சில வாரங்களாக நான் தமிழ் டர்ட்டி பார்த்து வருகிறேன். எனக்கு இபோது வயசு முப்பத்தி எட்டு. சுமார் இரண்டு மாதங்களுக்கு முன் நடந்த ஒரு விஷயத்தை உங்களிடம் சொல்ல வேண்டும்.
இப்பொதெல்லாம் என் தண்டு சரியாக வேளை செய்வதில்லை. என் சித்தப்பா மகன் அமேரிக்கா சென்றபோது அவனை வயாகரா வாங்கி வரச் சொன்னேன். அவனும் வாங்கி வந்து கொடுத்தான்.ஞாயிற்றுக் கிழமை பசங்களை என் தம்பி வீட்டுக்கு அனுப்பி விட்டு, மனைவியை மட்டும் வீட்டில் இருக்கிற மாதிரி பார்த்துக் கொண்டேன். பகல் பனிரெண்டு மணிக்கு முதலில் இரண்டு வயாகரா மாத்திரை போட்டுக் கொண்டேன். மாத்திரை போட்டு விட்டு என் மனைவியை படுக்கைக்கு கூப்பிட்டேன். அவள் வந்து படுக்க, அவள் முலைகளை பிசைந்தேன். அவளோ என் தண்டை உருவினாள். என் சாமான் செத்த பாம்பு மாதிரி இருந்தது. அவள் கால் மணி நேரமாக உருவ, எனக்கு தண்டு ரெடியாகவே இல்லை. நான் இன்னும் இரண்டு வயாகராவை முழுங்கினேன். அவளை என் பூளை ஊம்ப சொன்னேன். அவளும் ஊம்ப ஆரம்பித்தாள்.
oombal2
ஆனால் என் சாமானோ எந்திரிக்கவே இல்லை. என் மனைவி, என்னை பார்த்து பரிகாசமாக சிரிக்க ஆரம்பித்து விட்டாள். எனக்கு கோபம் (இயலாமை?) பொத்துக் கொண்டு வர, கன்னத்தில் ஒரு அரை விட்டேன். அவள் கோவித்துக் கொண்டு அம்மா வீட்டுக்கு கிளம்பி விட்டாள். நானோ கட்டிலில் படுத்து தூங்கினேன். அரை மணி நேரம் கழித்து முழிப்பு தட்டியது. ஏன் தெரியுமா?
நான் நான்கு மாத்திரை போட்டதால், இப்போது என் சாமான் கிட்டத்தட்ட பத்து இன்ச் உயரத்திற்கு நிமின்று நின்று திமிறியது. கொஞ்சம் கூட கீழே இறங்காமல் வலிக்க வேறு செய்தது. அடச்சே, இந்த மாத்திரை அரை மணி கழித்து தான் வேலை செய்யும் என்று தெரியாமல் போய் விட்டதே என்று நொந்து கொண்டேன்.
வலி பொறுக்க முடியாமல் நேராக அருகிலிருக்கும் டாக்டர் ராஜாமணி (ஆம்பிளை தான்) கிளினிக்குக்கு சென்றேன். அவசர அவசரமாக கதைவைத் திறந்து கொண்டு உள்ளே நுழைந்தேன். அங்கே இருந்தது, ஒரு மலையாள நர்ஸ். அவளைப் பற்றிய கொஞ்சம் சொல்றேன். நல்ல உயரம். கிட்டத்தட்ட எலுமிச்சை நிறம், கொஞ்சம் பருமன். “தாராளமா மனசிருந்தா கேரளான்னு தெரிஞ்சுக்கோ” என்பதற்கு உதாரணமாக பெரிதான, ரவுண்டான முலைகள். அதை மிஞ்சும் பருத்த புட்டங்கள். அவளைப் பார்த்த உடன் என் தண்டு இன்னும் ரெண்டு இன்ச் வளர்ந்து விட்டது.
“என்னம்மா டாக்டர் இல்லையா?”என்றி கேட்டேன். அவளோ, “டாக்டர் சார் இன்னும் வரலை, கொஞ்ச நேரம் ஆகும்”னு மலையாளம் கலந்த தமிழில் சொன்னாள். “ஐயோ, எவ்வளவு நேரம்மா ஆகும்? எனக்கு வலி தாங்க முடியலை” ன்னு சொன்னேன். சார், அவசரம்னா, நான் ஊசி கூட போடுவேன், என்ன ஜுரமா?”ன்னு கேட்டாள். நான் கொஞ்சம் வெட்கம், கொஞ்சம் தயக்கத்தோடு அவளைப் பார்த்தேன். அவளோ, “சார், பயப்படாம சொல்லுங்க, டாக்டர் வர்றதுக்கு இன்னும் ரெண்டு மணி நேரம் கூட ஆகலாம்”னு சொல்ல, ஆபத்துக்கு பாவம் இல்லை என்று “இங்கே ஒரே வலிம்மா” என்று என் ஜிப் ஏரியாவை சுட்டிக் காட்டினேன். அவளோ, “இப்படி படுங்க சார், பார்க்கிறேன்”ன்னு என்னை பெட்டில் படுக்க வைத்து ஜிப்பை கழட்டினாள். அவளின் முலைகள் என் இடுப்பில் லேசாக உரச, என் தண்டு தண்டால் எடுக்க ஆரம்பித்தது. அவளோ, என் ஜிப்பை கழட்டி, ஜட்டியை கீழே இறக்கியதும், என் தண்டு பத்து இன்ச் நீளத்துக்கு முறைத்துக் கொண்டு நின்றது. அவள் இதுவரை அவ்வளவு பெரிய பூளை கண்டிப்பா பார்த்திருக்க மாட்டாள். அவள் அதை ஒரு ஐந்து செகண்ட் ஆச்சரியத்துடன் பார்த்தாள். அவள் வாய் திறந்துகொண்டது. நீங்களே சொல்லுங்க, நம்ம தமிழ் டர்ட்டி ச்டோரீசில் கூட அவ்வளவு பெரிய சுன்னியை பார்த்தது இல்லை தானே? அவள் சட்டென்று சுதாரித்துக் கொண்டு, என்ன சார் இப்படி இருக்கு? என்ன பண்ணீங்க? என்று கேட்டாள்.
நான் நாலு வயாகரா போட்டதை சொன்னேன். அவளோ,” நாலு மாத்திரையா, ஐயோ! “என்றாள். “சரி, வீட்டுல பொண்டாட்டி இல்லையா சார்?” என்றாள். “இல்லைம்மா அவள் கோவிச்சுக்கிட்டு அம்மா வீட்டுக்கு போயிட்டா” என்றேன். அவளோ,” சரி சார், ரொம்ப பிரஷர் பில்ட் அப்பா இருக்குது, உடனே அதை ரெலீவ் பண்ணனும். இல்லைன்னா ரொம்ப ஆபத்தா போய்டும் சார்” என்று என் தண்டை உருவி விட ஆரம்பித்தாள். என் தண்டுக்கு அந்த கேரளக் கைகள் படு குஷியைக் கொடுத்தன. அவளோ, என் தண்டை பார்த்துக் கொண்டே உருவிக் கொண்டு இருந்தாள். ஒரு அஞ்சு நிமிசம் உருவி விட்டவள், “என்ன சார் உங்களுக்கு கிளைமாக்சே வரலை”? என்று கேட்க, நானோ, “இல்லைம்மா, ஏதாவது தூண்டி விடுற மாதிரி பார்த்தா தான் எனக்கு கஞ்சி வரும்” என்று சொன்னேன். அவள் புரியாம பார்க்க, நானோ, “நீ மட்டும் கொஞ்சம் மேல காட்டுனா, எனக்கு உடனே வந்துடும்னு நினைக்கிறேன்” என்றேன். அவள் தயங்கினாள். “பிலீஸ்மா, கொஞ்சம் காட்டு, அப்பத்தான் எனக்கு கஞ்சி வரும்” என்று சொன்னேன். அவள் தனது மேலாடையை மெல்ல நீக்கி, தன் பனங்காய் முலைகளை வெளியே திமிர விட்டாள். “என்ன சார், இப்போ வந்துடும்ல?” என்று மறுபடி என் சாமானை உருவ ஆரம்பித்தாள்.
என் கண்களுக்கு அவள் முலைகள் விருந்தாக இருந்தன. அவள் காய்களின் மேல் மெல்ல கை வைக்க, அவள் பதறி விட்டாள். நானோ, “பிளீஸ் மா, கொஞ்சம் அமுக்குறேன் , அப்பொதான் எனக்கு சீக்கிரம் வரும்” என்று அவள் காய்களை பிசைந்தேன். அவளோ கொஞ்சம் குழப்பமாக இருந்தாள், நான் முலைக் காம்புகளை உருட்ட ஆரம்பித்தேன். அவளோ, உணர்ச்சி போங்க என்னைப் பார்த்தாள். “சார் என்னவோ போல இருக்கு, எனக்கு குஞ்சு எல்லாம் இருக்கு” என்றாள். நான் அதிர்ந்தேன். “என்னம்மா சொல்றே? உனக்கு குஞ்சு இருக்கா?” . அவள் “ஆமா சார் மூணு வயசு சார், பேரு சம்யுக்தா.” நான் நிம்மதிப் பெருமூச்சு விட்டேன். மலையாளத்தில் குஞ்சு எனறால் குழந்தை என்று அர்த்தம் என்று புரிந்துகொண்டேன். நானோ, “என்னால வலி தாங்க முடியலைம்மா, பிளீஸ், வாயை வெச்சு உறியரியா?” என்று கேட்டேன். அவளோ, தயக்கமாக தலை ஆட்டி விட்டு, என் பூளை ஊம்ப ஆரம்பித்தாள். ஆரம்பிக்கும்போது, அவள் தயக்கமாக ஆரம்பித்தாலும், கொஞ்ச நேரத்தில் படு ஆக்ரோஷமாக என் பூளை சப்ப தொடங்கினாள்.
OOMBAL 0
பின்னே பத்து இன்ச் பூள் எனறால் எந்த பெண்ணுக்கு தான் ஆசை வராது? அவள் “சளப்..சளப்” என்று உறிய என் பூள் துடித்தது. நான் அவள் முலையை விட்டு விட்டு அவள் சூத்தைத் தடவ ஆரம்பித்தேன்.
அவள் மறுப்பு எதுவும் சொல்வதாக இல்லை. நானோ, அவளை மெல்ல கட்டிலின் மீது ஏற்றினேன். அவள் என் சுன்னியை சூப்பிக் கொண்டே, படுக்கையின் மேல் ஏறினாள். இப்போது அவள் புண்டை என் வாய்க்கு நேராக இருந்தது(துணியோடு தான்) . நான் அவள் ஆடையை மெல்ல தூக்கி விட்டு, அவள் ஜட்டியை கீழே இறக்கினேன். அவள் புண்டை என் வாய்க்கு அருகே இருந்தது.
SUPER PUNDAI's 15
நான் அவள் கூதியில் நாக்கு போட ஆரம்பித்தேன். avaLE “ஆ..ஆ..” என்று முனகிக்கொண்டே, என் சுன்னியை தொண்டை வரை விட்டுக் கொண்டிருந்தாள். கொஞ்ச நேரம் நாக்கு போட்டு விட்டு, அவளை கீழே போட்டுக் கூதிக்குள் என் சாமானை விட்டேன். அவள் புண்டைக்குள் என் சுண்ணி ஜாலியாக நுழைந்தது. நான் அவள் கூதியை ஆழமாக உழுதேன். “அகல உழுவதை விட ஆழ உழு” என்று நம் முன்னோர்கள் சும்மாவா சொன்னார்கள்?அவள் கால்களை அகலமாக காற்றில் விரித்து, அவள் இரண்டு கைகளாலும் கூதியை நன்கு விரித்துக் காட்டினாள்.
SUPER PUNDAI's 3
நான் குத்து குத்து என்று குத்திக் கொண்டு இருந்தேன்.
ஓத்த வேகத்தில் எனக்கு கஞ்சி வரும் நிலை வந்து விட்டது. என் முகத்தை பார்த்து அதை புரிந்து கொண்டவள், சட்டென்று கீழே இறங்கி விட்டாள். நான் நின்று கொண்டிருக்க, அவள் கீழே முட்டி போட்டு அமர்ந்து கொண்டு, “முல மேல பெயின்ட் அடிங்க சார்” என்று காய்களை குவித்து காட்டினாள். நானோ, கஞ்சியை அவள் காய்கள் மேல் பீய்ச்சி அடித்தேன். அவளோ, என் கஞ்சியை தான் காய்கள் முழுவதும் வெள்ளை அடிப்பது போல் தடவி விட்டுக் கொண்டு, என்னைப் பார்த்து ஒரு சிரிப்பு சிரித்தாள். எனக்கோ, மலையாள பொண்ணை ஓத்தது ஒரு புறம் சந்தோஷம். என் வயாகரா சுண்ணி வலி போனது இன்னொரு பெரிய சந்தோசம். ” ரொம்ப தேங்க்ஸ் மா, எவ்வளவு ப்ஹீஸ் வேணும்” என்று கேட்டேன். அவளோ சிரித்துக் கொண்டே “அதெல்லாம் வேணாம் சார், வாரம் ஒரு தரம் வந்து செக்கப் பண்ணிட்டு போங்க சார்” என்று சிரித்தாள்.

No comments:

Post a Comment